Monday, May 3, 2021

जुन ते सोन

जुनी चित्रे 

 

 खूप पूर्वी आम्ही पुण्यात पर्वती पायथ्याजवळ राहत होतो. तेंव्हा जवळच असलेल्या राजा दिनकर केळकर संग्रहालयात मी जायचे.  तिथल्या जुन्या वस्तू, त्यावरचे नक्षीकाम मला खूप आवडायचे. साधारण १९७५ ते १९८०  हा काळ.. तेंव्हा काही आत्तासारखे मोबाईल फोन, कॅमेरे नव्हते - त्यामुळे फोटो काढणे वगैरे शक्य नव्हते, म्हणून मी त्याची चित्रे काढायला लागले. मी काही चित्रकलेचे शिक्षण घेतलेले नाही, पण माझे वडील नखचित्र काढत त्यामुळे कदाचित चित्र काढायची प्रेरणा मला मिळाली असावी. मध्यंतरी माझ्या मुलाने दिनकर केळकर संग्रहालयाचा virtual tour चा विडिओ पाठवला (तो तुम्हालाही येथे पाहता येईल: https://my.matterport.com/show/?m=VavyUHG166x&help=2&play=1&dh=1&nozoom=1 ) तेंव्हा माझ्या पुतण्याला माझी जुने चित्रे आठवली -- म्हणून आठवणींच्या कप्प्यात कुठेतरी गुप्त झालेली ही चित्रे परत बाहेर काढली..


जवळ जवळ ४०-४५ वर्षांपूर्वी सहज म्हणून अगदी  साध्या पेन्सिलीने काढलेली ही चित्रं -- बिऱ्हाड बदलत बदलत - एका घरातून दुसरीकडे आलेली. चित्रंही खूप फिकट झाली आहेत.. कागदही आता जीर्ण झालेत.अगदी घरातल्या म्हाताऱ्या माणसासारखी!  चित्रकलेचं फार काही शिक्षण नसलेल्या, हौस म्हणून काढलेली ही चित्र ..  पण जुन्या आठवणी जपाव्यात म्हणून इथे टाकते आहे.  आता ह्या वस्तू आणि त्या वस्तू वापरणारे दोघेही कालबाह्य झाले पण कधीकधी उगाच वाटत... जुन ते सोन! मला नाविन्याची ओढ आहेच पण "गेले ते दिन गेले" ही खंत पण मनात असते.
 
चित्रे कशी वाटली मला जरूर कळवा.. 

- वंदना साबडे 





अडकित्ता

सुरई










पान सुपारीचा डबा

पान सुपारीचा डबा



















पान सुपारीचा डबा


पान सुपारीचा डबा









पान सुपारीचा डबा








2 comments:

  1. खूपच सुंदर आहेत ही चित्रे .पूर्वी अशा पद्धतीचे अडकित्ते ,पानाचे डबे इतर गोष्टी रोजच्या वापरात होत्या आता त्या कालबाह्य झाल्याने बघायला मिळणे दुरापास्त परंतु ही चित्रे बघून जणु त्या सगळ्या गोष्टी डोळ्यासमोर उभ्या राहिल्या अप्रतिम चित्रकला

    ReplyDelete

aakashkandil

आकाशकंदील करतानाच व्हिडिओ  पूर्ण झालेला आकाशकंदील